ลักษณะงานที่ได้รับมอบหมาย
- พิมพ์ใบบันทึกข้อความเกี่ยวกับการสอบราคาการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์การทำความสะอาด
- จัดทำเอกสารการจัดซื้ออุปกรณ์การทำความสะอาดในโปรแกรม Microsoft Excel และมีการใช้สูตรคำนวณ
- รับและส่งแฟกซ์เอกสารต่างๆ เช่น เอกสารการสอบราคา เอกสารการจัดซื้อของฝ่ายรักษา ฯลฯ
- ส่งเอกสารและรายงาน/ใบบันทึกข้อความไปยังห้องผู้ช่วย
- รับโทรศัพท์ที่ติดต่อเกี่ยวกับการบริการ สูบสิ่งปฏิกูลและจดชือ-นามสกุล ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
ปัญหาและอุปสรรค์
-การใช้คอมพิวเตอร์คำนวณการใช้สูตรบางสูตรยังไม่เข้าใจยังต้องแก้ไข
การแก้ไขปัญหา
-สอบถามและให้พี่ที่ฝึกงานนั้นช่วยสอนและแนะนำ
ประโยชน์ที่ได้รับ
- สามารถปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมายได้สำเร็จ
- ได้เพิ่มทักษะในการปฏิบัติงาน
- ได้รับประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับผู้อื่น
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น