วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สัปดาห์ที่ 3 ฝึกงานระหว่างวันที่ 15-19 พฤศจิกายน 2553

ลักษณะของงานที่ได้รับมอบหมาย
- ทำบัญชีคิดค่าเสื่อมสะสมของเครื่องใช้สำนักงานและครุภัณฑ์ยานพาหนะตั้งแต่ปี พ.ศ. 2538-2552
- รับโทรศัพท์ที่ติดต่อเกี่ยวกับการบริการ สูบสิ่งปฏิกูลและจดชือ-นามสกุล ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ที่ สามารถติดต่อได้
- จัดพิมพ์ใบสั่งซื้อวัสดุอุปกรณ์ในการบำรุงรักษาและวัสดุอุปกรณ์ในการทำความสะอาดของปี พ.ศ. 2554
- พิมพ์ใบบันทึกข้อความและหนังสือเวียนต่างๆ และถ่ายเอกสารทำสำเนาอย่างละ 1 ฉบับ
ปัญหาและอุปสรรค
- การคิดบัญชีค่าเสื่อมสะสมยังผิดพลาด เพราะเริ่มนับปี พ.ศ. ผิด
- ในการจัดพิมพ์ใใบสั่งซื้อวัสดุอุปกรณ์ยังมีรายการบางรายการขาดหาย ตกหล่นอยู่บ้าง
การแก้ไขปัญหา
-นำงานกลับมาตรวจทานและแก้ไขใหม่ ตรงที่ไม่เข้าใจก็ให้พี่ที่ฝึกงานแนะนำ
-แก้ไขและปริ้นงานที่เสร็จสมบรูณ์ให้หัวหน้าฝ่ายตรวจสอบก่อนส่งไปห้องผู้ช่วย
ประโยชน์ที่ได้รับ
-ทำให้เราเกิดการทำงานที่รอบคอบมากกว่าเดิม
-ทำให้เราได้เรียนรู้กระบวนการทำงานร่วมกับผู้อื่น
-เราได้เรียนรู้งานสิ่งใหม่ๆที่เราไม่เคยรู้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น